Chelsea thanh lý cầu thủ bị lãng quên cho Stoke

06:10 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnCLB ở Championship, Stoke City đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ bị lãng quên của Chelsea, Lewis Baker.

Hãng thông tấn PA và nhiều nguồn tin uy tín ở Anh đồng loạt cho biết, Lewis Baker có thể rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng này, khi được Chelsea thanh lý hợp đồng.

Forgotten man Lewis Baker set to end SIXTEEN-year stint with Chelsea by joining Stoke on a free transfer - Bóng Đá

 Barker sắp rời Chelsea.

Hợp đồng của Baker với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng The Potters muốn bổ sung tiền vệ này vào đội hình của họ ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, cho cuộc chiến thăng hạng. Và hiện tại, Stoke City đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ bị lãng quên của Chelsea

Baker có lần đầu tiên ra sân cho Chelsea sau 8 năm khi vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng 5-1 của The Blues tại FA Cup trước Chesterfield hôm thứ Bảy. Đó mới chỉ là trận đấu thứ hai của cầu thủ 26 tuổi cho The Blues, với trận ra mắt của cầu thủ trưởng thành từ đội học viện Chelsea cũng là trận đấu với Derby ở FA Cup vào năm 2014.

Cựu tuyển thủ U21 Anh đã suýt lọt vào đội hình ra sân của Chelsea trong trận tứ kết League với Brentford vào tháng trước nhưng lại không may có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Kể từ khi ra mắt Chelsea, Lewis Baker đã được cho mượn tại Sheffield Wednesday, MK Dons, Vitesse, Middlesbrough, Leeds, Reading, Fortuna Dusseldorf và mùa trước là tại Trabzonspor ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Stoke đang đứng thứ tám tại Championship, kém top sáu năm điểm khi còn hai trận chưa thi đấu.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:12 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục