Chelsea tăng giá cực khủng bán Gallagher

09:37 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Transfers, Chelsea sẵn sàng để Conor Gallagher rời đội bóng trong tháng này.

Ngôi sao của The Blues, được HLV Mauricio Pochettino bổ nhiệm làm quyền đội trưởng, đã có 4 pha đóng góp vào bàn thắng sau 23 trận từ đầu mùa 2023/24 đến nay.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ ổn định ở tuyến giữa, Gallagher được cho là có khả năng cao rời khỏi Stamford Bridge. Theo đó, Spurs, Newcastle United và West Ham đều dành sự quan tâm tới tiền vệ này.

Liverpool are interested in Chelsea midfielder Conor Gallagher - Bóng Đá

 Gallagher không muốn rời Chelsea.

Cá nhân Gallagher mong muốn ở lại Stamford Bridge. Anh từng tuyên bố: "Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng. Ông ấy bày tỏ rằng ông ấy thích tôi với tư cách là một cầu thủ và tôi nằm trong kế hoạch của đội bóng. Tôi thực sự hạnh phúc với điều đó.”

Tuy nhiên, Chelsea cần đẩy đi Gallagher, cầu thủ có giá trong đội hình, nhằm giảm bớt gánh nặng đối với luật công bằng tài chính. Và sau khi cầu thủ này duy trì phong độ cao, Chelsea kiên quyết yêu cầu mức giá khủng.

Cụ thể, Football Transfers hiện tuyên bố rằng Chelsea muốn các CLB ra giá trên ngưỡng 60 triệu bảng trước mới đồng ý bán Gallagher.

Spurs hiện "không có khả năng" ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 vì họ không thể chi nhiều như vậy trong thời gian đầu năm mới.

Tiểu Lam | 08:39 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục