Chelsea sắp có 'David Silva mới'

19:10 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville và Ashley Cole đều đánh giá cao cầu thủ chuẩn bị gia nhập Chelsea, trích dẫn từ Football London.

 

Chelsea và Manchester City đã đạt được thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng cho thương vụ Cole Palmer. Truyền thông chia sẻ CLB London đã đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 35 triệu bảng nhưng thỏa thuận ấy bị nhà vô địch Premier League từ chối trước khi The Blues chốt mức phí thứ hai.

Chelsea rất tự tin sẽ hoàn tất thương vụ với tuyển thủ U21 Anh trước thời hạn 23h tối thứ Sáu. Sau khi Palmer được ra mắt Premier League vào năm 2021, Gary Neville đã rất ngạc nhiên trước khả năng đáng kinh ngạc của tiền vệ này và coi anh là 'bản sao của David Silva'.

Theo đó, cựu cầu thủ Manchester United nhận định, trích dẫn từ Football London:

"Man City không giống như học viện mà giống như một hệ thống nhân bản cầu thủ. Tất cả đều giống nhau, như một bản sao. Cậu ấy gần giống như David Silva".

Chelsea told how to unlock 'next David Silva' as Mauricio Pochettino gifted perfect transfer - Bóng Đá

 Palmer trên đường tới Chelsea.

Ở mùa giải trước, Ashley Cole đã nói về Palmer trong thời gian làm huấn luyện viên cho đội U21 Anh:

"Tôi rất vui được làm việc với Palmer và thấy được phẩm chất chơi bóng của cậu ấy. Palmer là một cầu thủ chạy cánh rất thông minh, thích di chuyển. Cậu ấy có một tương lai xán lạn. Hy vọng cậu ấy sẽ có cơ hội lên đội một."

Lữ Phong | 18:12 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục