Chelsea sa sút, giờ Tuchel đã biết tầm quan trọng của siêu tiền vệ

10:21 Thứ sáu 10/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnViệc thiếu vắng những nhân tố chủ chốt trong tuyến giữa đang khiến Chelsea thi đấu tương đối chệch choạc.

Thời gian gần đây, không khó để nhận thấy sự sa sút mạnh mẽ đến từ đoàn quân của HLV Thomas Tuchel. Đội chủ sân Stamford Bridge đã không biết đến chiến thắng trong 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đồng thời mất luôn ngôi vị đầu bảng tại Premier League vào tay Manchester City.

Theo quan điểm đến từ David Seaman, phong độ yếu kém của Chelsea đã cho thấy tầm quan trọng của Jorginho và đặc biệt là N'Golo Kante, một nhân tố quan trọng giúp The Blues liên kết các tuyến. The Chelsea Chronicle dẫn lời huyền thoại của Arsenal:

Chelsea hero Glen Johnson sends clear warning to Thomas Tuchel over Premier League title chances - Bóng Đá

 Tuchel đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng trong tuyến giữa. 

“Nó chỉ cho bạn thấy tầm ảnh hưởng của hai cầu thủ đó, đặc biệt là Kante. Tôi đã gặp cậu ấy tại một lễ trao giải ngay trước lúc COVID bùng nổ, Kante trông giống như một cậu bé nhặt bóng vậy, cậu ấy nhỏ bé thế đấy!"

"Nhưng, Kante là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy đã chứng minh điều đó ở Leicester và còn thể hiện nhiều hơn thế ở Chelsea."

"Cách cậu ấy liên kết lối chơi, không chỉ ở khía cạnh tấn công, mà Kante còn liên kết hàng phòng ngự với hàng tiền vệ, và hàng tiền vệ với hàng công."

"Kante là một trong những cầu thủ - hơi giống với Gilberto Silva, người không bao sân nhiều nhưng luôn có mặt để liên kết mọi thứ lại với nhau, rồi đột nhiên xuất hiện với một bàn thắng đẹp."

Tuchel chia sẻ về Kante

 
Huỳnh Phong | 09:51 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục