Chelsea ra mắt mẫu áo sân khách 2012-13: Đánh cắp ý tưởng?

15:52 Thứ sáu 08/06/2012

Mẫu áo sân khách mùa giải mới của Chelsea có thiết kế khá giống với bộ trang phục sân nhà của Marseille ở mùa giải vừa qua.

Chelsea là đội bóng đầu tiên tại Premier League tiết lộ mẫu áo sân nhà ở mùa giải 2012-13. Và vào ngày hôm qua (7/6), đội chủ sân Stamford Bridge lại tiếp tục trình làng mẫu áo sân khách cho mùa giải mới. Màu trắng vẫn là gam màu chủ đạo trong bộ trang phục mới của The Blues.

Nhiều CĐV Chelsea cho rằng đây là màu áo may mắn của họ ở mùa giải trước. Thầy trò Roberto Di Matteo đã sử dụng bộ trang phục màu trắng trong trận bán kết Champions League lượt về với Barca, trận đấu mà họ đã thủ hòa 2-2 để giành vé vào chung kết trước khi đánh bại Bayern, giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên.


Tuy nhiên, bộ trang phục mới của Chelsea lại có phần khá giống với mẫu áo thiết kế sân nhà của Marseille ở mùa giải vừa qua. Các CĐV đội bóng thành phố cảng nước Pháp cho rằng đội bóng nước Anh đã đánh cắp ý tưởng khi sử dụng dải màu xanh nhạt chạy chéo trên tông màu trắng.

Samsung vẫn là nhà tài trợ xuất hiện trên bộ trang phục mới của Chelsea ở mùa giải tới. Đội bóng nước Anh sẽ chính thức sử dụng màu áo này trong chuyến du đấu nước Mỹ vào tháng tới.

Mẫu áo sân khách mới của Chelsea bị chê giống Marseille
Mẫu áo sân nhà của Marseille ở mùa giải vừa qua
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục