Chelsea ra giá cho Emerson Palmieri

17:12 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnSong song với quá trình bổ sung lực lượng, Chelsea cũng đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho những nhân tố không còn chỗ đứng tại CLB.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đang nỗ lực để bổ sung thêm nhân sự cho hàng thủ và tuyến đầu, sau khi họ đã chia tay những gương mặt quan trọng ở cả 2 khu vực này như Antonio Rudiger, Andreas Christensen hay mới đây là Romelu Lukaku.

Được biết, The Blues đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng để đưa chân chạy cánh của Leeds United, Raphinha về với sân Stamford Bridge, vấn đề còn lại chỉ là việc liệu ngôi sao người Brazil có chấp nhận đến với Tây London hay không. Ngoài ra, Chelsea cũng đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt từ Juventus để gia cố thêm hàng phòng ngự. 

Chelsea ra giá cho Emerson Palmieri - Bóng Đá

Chelsea muốn bán Emerson và nhiều khả năng, hậu vệ người Ý sẽ trở về quê nhà để thi đấu ở mùa bóng tới.  

Bên cạnh đó, họ cũng đang muốn thanh lý bớt những người không còn cần thiết trong kế hoạch phát triển đội bóng, tiêu biểu có thể kể đến hậu vệ Emerson Palmieri, người đã có khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Lyon trong mùa vừa qua. 

Nguồn tin từ The Hard Tackle cho biết, The Blues sẵn sàng để hậu vệ tuyển Ý ra đi với mức giá chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro. Đây là một con số khá hời đối với một cầu thủ đã chứng tỏ được năng lực và từng nâng cao chức vô địch Euro cùng đoàn quân áo thiên thanh như Emerson Palmieri. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 16:14 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục