Chelsea, PSG nhận cập nhật mới vụ Barcola

10:55 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã cung cấp những thông tin đáng chú ý liên quan đến cái tên đang được cả Chelsea và Paris Saint-Germain theo đuổi.

 

Cả Chelsea và PSG đều đang muốn tăng cường thêm hàng công trong phiên chợ hè. Với The Blues, những chấn thương của Carney Chukwuemeka và Christopher Nkunku đang khiến HLV Mauricio Pochettino gặp khó trong việc lựa chọn nhân sự nơi tuyến đầu.

Còn về phía PSG, nhà vô địch Ligue 1 đang trong quá trình cải tổ lực lượng sau khi đã chia tay cả Lionel Messi và Neymar. Được biết, cả Chelsea và PSG đều đang dành sự quan tâm cho chân chạy cánh Bradley Barcola bên phía Lyon.

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Lyon có quan điểm rất rõ ràng trong thương vụ Bradley Barcola. Theo đó, họ muốn có phương án thay thế nếu như để cầu thủ người Pháp rời sân Parc Olympique Lyonnais. 

Chelsea, PSG nhận cập nhật mới vụ Barcola - Bóng Đá

Chelsea, PSG quan tâm đến Barcola. 

Vì vậy, Lyon muốn có một thỏa thuận trao đổi cầu thủ cộng thêm tiền mặt mới chấp nhận chia tay Bradley Barcola. Hiện tại, cả Paris Saint-Germain và Chelsea đều dành sự quan tâm đến tài năng trẻ người Pháp. 

Với PSG, họ có thể sử dụng Hugo Ekitike như một phương án trao đổi khi cựu chân sút Stade Reims đang gặp khó trong việc chứng tỏ bản thân ở sân Công viên các hoàng tử. 

Về phần Chelsea, The Blues đang có nhiều cái tên mà họ muốn tống khứ đi trong phiên chợ hè, tiêu biểu có thể kể đến Callum Hudson-Odoi hay Romelu Lukaku.

Phi Yến | 10:25 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục