Chelsea nhận thông điệp từ sao Inter Milan

08:06 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của ngôi sao Inter Milan đã lên tiếng trước tin đồn anh chuyển đến Chelsea.

 

Mauricio Pochettino dự kiến sẽ đưa ra những sự điều chỉnh lớn sau khi tiếp quản Chelsea. Chiến lược gia người Argentina muốn đưa ra cái nhìn một cách cụ thể nhất cho từng cầu thủ, từ đó đưa ra quyết định thanh lọc và bổ sung thêm nhân sự.

Ở vị trí thủ môn, Pochettino đang đối diện với cơn đau đầu lớn khi bộ đôi Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga thể hiện phong độ không mấy ấn tượng.

Man Utd interested in signing Andre Onana, Chelsea also in the transfer race - Bóng Đá

 Chelsea quan tâm Onana.

Trước tình hình này, cựu thuyền trưởng Tottenham đang tính đến phương án chiêu mộ một người gác đền đẳng cấp hơn, với mục tiêu hàng đầu là Andre Onana, ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan.

Thủ thành người Cameroon nhận được đánh giá cao không chỉ bởi khả năng cứu thua mà bên cạnh đó, anh cũng cho thấy những tình huống xử lý bóng bằng chân chất lượng. Chelsea có thể sẽ phải bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu Onana, nhưng ở thời điểm hiện tại, phía đại diện của cựu sao Ajax vẫn đang úp mở về tương lai thân chủ.

"Những tin đồn về thị trường chuyển nhượng là bình thường ở giai đoạn này, nhưng tôi không muốn nói đến vì còn rất sớm,” Albert Botines nói.

"Chúng tôi có hợp đồng 5 năm với Inter. Cậu ấy còn 4 năm trong hợp đồng và giờ cậu ấy chỉ tập trung vào trận chung kết Champions League."

Trường Sơn | 07:36 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục