Chelsea nhắm sao Inter Milan thay Thiago Silva

05:41 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ TV Play, trung vệ thuộc biên chế Inter Milan, Alessandro Bastoni nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ Chelsea.

Alessandro Bastoni là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A trong vài năm trở lại đây. Tuyển thủ Italia dần trở thành trụ cột nơi hàng thủ "Nerazzurri". Mùa giải năm ngoái, anh đóng vai trò quan trọng giúp Inter Milan lọt vào đến trận chung kết Champions League.

 - Bóng Đá

 Alessandro Bastoni là trụ cột nơi hàng thủ Inter Milan hiện tại.

Sau 183 lần ra sân cho Inter Milan, Alessandro Bastoni đã ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 14 đường kiến tạo. Sự tiến bộ không ngừng của hậu vệ sinh năm 1999 giúp anh được Real Madrid và Chelsea để mắt tới.

Theo nguồn tin từ hãng truyền thông TV Play, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Alessandro Bastoni. Đội bóng phía Tây London đang ráo riết lên phương án thay thế Thiago Silva, người sẽ rời sân Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để mua Alessandro Bastoni.

Bất chấp việc Alessandro Bastoni là trụ cột của đội bóng, tuy nhiên, với tình hình tài chính không mấy khả quan, nhiều khả năng Inter Milan sẽ để anh ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng hợp lý, giống như Achraf Hakimi hay Marcelo Brozovic trước đây.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:43 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục