Chelsea ngó lơ, Barca vẫn gặp rào cản với mục tiêu 40 triệu euro

07:09 Thứ ba 14/03/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ không thể chiêu mộ ngôi sao tỏa sáng tại World Cup nếu không giải quyết tốt tình hình tài chính.

 

Sofyan Amrabat trở thành mục tiêu được nhiều CLB chú ý sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022 cùng đội tuyển Maroc. Được biết, Chelsea và Liverpool đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ máy quét thuộc biên chế Fiorentina, tuy nhiên Barcelona mới được xem là đội bóng dẫn đầu cuộc đua này.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Amrabat, nhưng họ không đủ cơ sở để thúc đẩy một thỏa thuận trong những ngày cuối phiên chợ Đông.

Juventus lên phương án thay thế

 Amrabat tỏa sáng tại World Cup.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn độc quyền với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, các đội bóng tại Premier League đã im ắng sau quãng thời gian liên hệ Amrabat. Và Barca được xem như điểm đến khả dĩ nhất dành cho cầu thủ 26 tuổi, nhưng họ đang phải đối mặt với các quy tắc công bằng tài chính khi Fiorentina yêu cầu mức phí 40 triệu euro.

"Những đội bóng Premier League đã không còn đưa ra động thái nào cho Amrabat.

Bây giờ tôi được thông báo rằng khả năng cao cậu ấy sẽ chuyển đến La Liga – nhưng việc gia nhập Barcelona phụ thuộc vào Luật công bằng tài chính nên còn quá sớm để nói.”

Trường Sơn | 06:11 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục