Chelsea muốn thực hiện vụ hoán đổi điên rồ với Roma

12:22 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, đội bóng thành London đang tìm cách tái hợp ngôi sao thất sủng.

Tammy Abraham không được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel, vì vậy vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, ngôi sao người Anh đã rời quê nhà để chuyển đến đầu quân cho AS Roma.

Abraham trải qua mùa giải đầu tiên đáng nhớ trong màu áo mới. Anh trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng công Roma và góp công giúp họ giành chức vô địch UEFA Europa Conference League.

Tammy Abraham set to spark Premier League transfer scramble with Roma forced to sell ex-Chelsea ace to avoid rule breach - Bóng Đá

 Abraham vẫn chưa đá trận nào mùa này. 

Tuy nhiên ở những năm tiếp theo, Abraham không còn duy trì phong độ thường thấy, thậm chí anh còn chưa ra sân bất kỳ trận nào mùa này do chấn thương.

Mặc dù vậy, nhiều đội bóng lớn vẫn đang để mắt đến cái tên này. Bên cạnh Aston Villa, theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Chelsea cũng cân nhắc khả năng tái hợp Abraham.

Nhật báo trên cho hay, The Blues muốn sử dụng Romelu Lukaku - cầu thủ mà họ đã cho Roma mượn hồi hè năm ngoái - như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Abraham.

Đáng chú ý, phía Chelsea không ra đề nghị trả thêm phí, thay vào đó họ muốn đổi ngang trong thương vụ này. Vì thế, câu chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ. 

Trường Sơn | 11:24 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục