Chelsea muốn chiêu mộ truyền nhân Michael Ballack

14:43 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Simon Phillips cho biết Chelsea đã dành sự quan tâm đến tiền vệ bị thất sủng của Bayern Munich.

 

Chia sẻ trên trang cá nhân, ký giả Simon Philipps cho biết, Chelsea đã dành sự quan tâm đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Cầu thủ người Đức được chờ đợi sẽ là bản hợp đồng giúp nâng cấp sức mạnh tuyến giữa của The Blues. 

Anh nổi bật bởi khả năng pressing hiệu quả, nền tảng thể lực dồi dào cũng như rất nguy hiểm khi tham gia tấn công bằng những cú sút xa trái phá. Hiện tại, Goretzka không còn chiếm được niềm tin nơi HLV Thomas Tuchel và anh cùng với những người đồng đội như Marcel Sabitzer hay Ryan Gravenberch đều có thể ra đi ngay trong mùa hè. 

Chelsea muốn chiêu mộ truyền nhân Michael Ballack - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Goretzka. 

Gia nhập Chelsea sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho Goretzka khi anh được trông đợi sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo với Enzo Fernandez nơi tuyến giữa The Blues. 

Trong quá khứ, cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack từng dành nhiều lời khen cho Goretzka khi bày tỏ: "Tôi thích sự so sánh giữa mình với Goretzka. Cách chơi của cậu ấy tương đồng với tôi trước đây. Leon có ưu thế khi chơi ở vị trí tiền vệ, cậu ấy rất nguy hiểm và là người có thể tạo nên sự khác biệt".

Phi Yến | 13:45 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục