Chelsea, M.U tranh mua Antonee Robinson

17:24 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Caughtoffside, Chelsea và Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Antonee Robinson của Fulham vào cuối mùa giải.

Antonee Robinson đã khẳng định mình là một hậu vệ trái đáng tin cậy ở Premier League và màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Mỹ đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu.

Chelsea, M.U tranh mua Antonee Robinson - Bóng Đá

 Antonee Robinson chơi ấn tượng từ đầu mùa.

Báo cáo của Give Me Sport cho biết Bayern Munich cũng quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi này. Robinson được định giá hơn 35 triệu bảng. Đây là mức phí phải chăng và sẽ rất thú vị để xem liệu Chelsea có sẵn sàng trả số tiền đó hay không.

The Blues hiện có Ben Chilwell và Marc Cucurella là những lựa chọn hậu vệ trái. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể đáp ứng được kỳ vọng sau vụ chuyển nhượng đắt giá từ Brighton. Trong khi đó, Ian Maatsen có khả năng sẽ bị bán đứt khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Borussia Dortmund.

Chelsea cần sự củng cố thêm chiều sâu đội hình và Robinson có thể là sự bổ sung chất lượng cho họ. Tương tự, Man United cũng cần đầu tư vào hậu vệ trái bởi Luke Shaw gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương còn Tyrell Malacia hầu như không ra sân.

Minh Tuấn | 16:26 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục