Chelsea liên hệ đại diện, Lukaku hẹn thời điểm chốt tương lai

21:42 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnChuyện đi ở của chân sút người Bỉ đang được giới truyền thông quan tâm đặc biệt, đồng thời cái tên đang theo đuổi là The Blues.

Mùa giải 2020/21 đã khép lại vô cùng thành công với Inter Milan và cá nhân Romelu Lukaku khi Nerazzurri giành được chức vô địch Serie A. Bản thân chân sút sinh năm 1993 ra sân 36 trận ở giải quốc nội, ghi 24 bàn thắng và có được 10 pha kiến tạo.

Từ chỗ là hàng thải và bị Manchester United đẩy đi không thương tiếc, cựu sao Anderlecht giờ đây đang là một trong những chân sút hàng đầu tại giải VĐQG Italia. Đó là lý do vì sao anh đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea - đội bóng mà "tiểu Voi rừng" từng đầu quân.

Với phong độ kém ấn tượng của Timo Werner và Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, The Blues quyết định tính đường chiêu mộ người cũ. Và trong diễn biến mới nhất, CLB Tây London đã có động thái xúc tiến thương vụ này.

Chelsea in talks with No.9 tipped to become club’s record signing - Bóng Đá

 Lukaku bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Nguồn tin từ Het Laatste Nieuws cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với người đại diện Federico Pastorello của tuyển thủ Bỉ. Ở chiều hướng ngược lại, cầu thủ sinh ra tại Antwerpen sẽ chốt tương lai của mình khi EURO 2020 khép lại

Tại giải đấu năm nay, Bỉ tiếp tục là ứng cử viên vô địch với dàn hảo thủ như Kevin De Bruyne, Thibaut Courtois, Youri Tielemans hay chính Romelu Lukaku trong đội hình. Trong một diễn biến khác, để có được ngôi sao mang dòng máu DR Congo, Chelsea có thể phải chi đến 120 triệu euro cho Inter Milan. 

Những bàn thắng của Lukaku tại World Cup: 

 
Giang Nam | 20:44 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục