Chelsea không phải trả 50 triệu bảng bồi thường khi sa thải Potter

07:00 Thứ hai 03/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Chelsea lẽ ra phải trả khoảng 50 triệu bảng sau khi sa thải Graham Potter, nhưng đã đạt được thỏa thuận để không chi ra khoản tiền kỷ lục này.

 

The Blues đã lần thứ 2 sa thải HLV trong mùa giải này, sau thất bại trước Aston Villa vào đêm thứ Bảy. HLV Graham Potter đã phải vật lộn để đạt được kết quả như ý kể từ khi rời Brighton để đến Chelsea theo hợp đồng 5 năm. Trận thua gần đây nhất của họ tại Stamford Bridge là giọt nước tràn ly.

Chelsea avoid world-record fee after Graham Potter sack as Todd Boehly dodges £50m payout - Bóng Đá

 HLV Potter đã bị sa thải.

Việc Potter bị sa thải có thể khiến đội bóng phía tây London phải trả một khoản tiền đáng kinh ngạc là 50 triệu bảng - theo thông tin được hé lộ vào tháng Hai. Tuy nhiên, The Athletic xác nhận Chelsea sẽ chỉ phải trả một gói trợ cấp thôi việc thông thường không được xác định, sau khi phải chi 22 triệu bảng để đưa vị HLV người Anh rời Seagulls vào đầu mùa giải.

Roman Abramovich phải mất hơn 25 triệu bảng để loại bỏ Antonio Conte vào năm 2018 và giờ đây, Chelsea có thể phải trả nhiều gấp đôi con số này, nhưng đã tránh được một khoản phí khổng lồ.

Potter chỉ thắng 12 trong số 31 trận đấu của mình, thua 11 trong số đó. Điều này khiến Chelsea tiếp tục trượt dài trên bảng xếp hạng Premier League. The Blues hiện đang đứng ở vị trí thứ 11, kém 12 điểm so với top 4. Họ cũng đã bị loại khỏi cả hai cúp quốc nội. 

Minh Tuấn | 06:02 03/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục