Chelsea khao khát mua lại, người cũ lên tiếng chốt tương lai

17:31 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea được cho đang rất khao khát mua lại cầu thủ cũ của mình.

Chelsea được cho sẽ ưu tiên chiêu mộ một trung phong thực sự chất lượng vào mùa hè này. Romelu Lukaku là mục tiêu lớn nhất, anh đã ghi 21 bàn và có 10 kiến tạo cho Inter Milan ở mùa giải năm nay. Chủ tịch của Inter, Steven Zhang được cho là đã bay đến Ý trong tuần này để thảo luận về tương lai của Lukaku, đội bóng Ý sẵn sàng để ngôi sao của họ ra đi nếu nhận về con số 105 triệu bảng.

Mới đây, Lukaku đã chính thức cùng Inter Milan lên ngôi vô địch Serie A. Anh đã lái xe quanh các đường phố của Milan, vẫy cờ Inter để ăn mừng danh hiệu này, anh đã nói rõ rằng mình rất hạnh phúc ở San Siro và không hề có ý định rời đi.

Inter president jets in for talks over future of £105m Chelsea target Romelu Lukaku   - Bóng Đá

 Lukaku vừa lên ngôi vô địch với Inter.

"Tôi rất hạnh phúc cho tất cả những người hâm mộ Inter trên thế giới, cho đội bóng, các nhân viên, chủ tịch và tất cả mọi người. Đây là một năm tuyệt vời đối với chúng tôi, tôi thực sự tự hào khi được chơi cho Inter."

"Năm ngoái mọi thứ cũng rất tốt, nhưng vâng, đây là mùa tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ tiếp tục như vậy. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc."

Chelsea đã mua Lukaku với giá 18 triệu bảng hồi năm 2011 khi trước khi bán cho Everton, họ sẽ cần phải phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa anh trở lại Stamford Bridge.

Lukaku phá kỷ lục ở Inter:

 
Thanh Vũ | 17:01 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục