"Chelsea hoảng loạn mua sắm khắp nơi"

18:33 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định trên ESPN, Don Hutchison đánh giá về công tác chuyển nhượng, mua sắm cầu thủ của Chelsea ở mùa hè 2023.

Chelsea là một trong những đội bóng chi tiêu rầm rộ ở mùa hè 2023. The Blues mang về hàng loạt tân binh nổi bật. Tuy nhiên, lực lượng nhân sự đông đảo chưa thể giúp đoàn quân Mauricio Pochettino có thành tích tốt ở Premier League.

Theo cựu cầu thủ Don Hutchison, Chelsea đã mua sắm hoảng loạn trên TTCN. Theo Hutchison, hai bản hợp đồng Romeo Lavia và Mykhailo Mudryk là minh chứng cho việc hoảng loạn của The Blues.

 - Bóng Đá

Lavia gia nhập Chelsea. 

Nhận định với ESPN, Hutchison đưa ra quan điểm: "Tôi có cuộc trò chuyện với một người bạn, fan Liverpool. Khi nhìn lại thị trường chuyển nhượng vừa qua, Liverpool gần như đã chốt xong Moises Caicedo. Sau đó Chelsea xuất hiện với thông điệp chúng tôi sẽ mua cậu ấy".

"Sau đó, Liverpool quyết định ký hợp đồng với Lavia. Chelsea nhảy vào với thông điệp chúng tôi sẽ mua cậu ấy. Chelsea hoảng loạn mua sắm khắp nơi".

Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Caicedo dần thích nghi với màu áo mới. Ngôi sao người Ecuador trở thành mắt xích quan trọng ở đội hình Pochettino. Trong khi đó, Lavia đang trong quá trình hồi phục thể lực.

Anh Nguyễn | 17:35 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục