Chelsea hi sinh 2 'bom xịt' để chiêu mộ ngôi sao 55 triệu

13:44 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Chelsea có kế hoạch hoàn tất thương vụ trị giá 55 triệu bảng vào hè này.

 

Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga đều có thể ra đi nếu Chelsea nhận đề nghị hợp lý. Theo The Sun, Chelsea hiện đã tăng cường sự quan tâm cho Andre Onana của Inter Milan, với việc đại diện Serie A đã xác định được người thay thế.

Nguồn tin nói rằng đội bóng của Simone Inzaghi đã nhắm đến Guglielmo Vicario, thủ môn của Empoli, và sẽ cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao này. Điều này càng làm cho dư luận tin tưởng Onana có thể chia tay Inter.

Phía Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thuyết phục á quân Champions League. Cụ thể, The Blues chấp nhận đặt Kalidou Koulibaly và Romelu Lukaku lên bàn đàm phán để trao đổi chiêu mộ Onana.

Chelsea handed boost in Andre Onana with Blues 'set to offer Lukaku and Koulibaly - Bóng Đá

 Chelsea quan tâm đến Onana.

Koulibaly từng chơi nổi bật trong màu áo Napoli và là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu. Sau mùa giải đầu tiên khó khăn tại Stamford Bridge, Koulibaly có thể tìm cách ra đi sớm và trở lại Italia khoác áo Inter Milan.

Trong khi đó, Lukaku vẫn được cho mượn tại Inter và quan tâm đến việc kéo dài ở lại thành Milan thay vì trở lại Chelsea, điều mang lại cho The Blues một quân bài con đàm phán khác.

Được biết, Inter yêu cầu 55 triệu bảng cho thủ môn của họ sau một mùa giải ấn tượng.

Lữ Phong | 12:46 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục