Chelsea gián tiếp giúp Arsenal hoàn tất tân binh đắt giá

22:26 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea cũng muốn có chữ ký chất lượng của Arsenal nhưng không thực sự đưa ra lời đề nghị nghiêm túc.

Chelsea rõ ràng muốn tăng cường nhân sự. Điều này là không có gì phải bàn cãi khi HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung lực lượng để cạnh tranh chức vô địch Premier League, cũng như bảo vệ thành công danh hiệu UEFA Champions League.

Trong khi việc theo đuổi Erling Haaland đang gặp khó khăn, đội chủ sân Stamford Bridge lại đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla. Nếu không có gì bất ngờ, The Blues sẽ nhanh chóng hoàn tất chữ ký của Kounde.

Chelsea looked at England international Ben White prior to his move to Arsenal, according to The Athletic. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea sớm chuyển tới khoác áo Arsenal trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, Chelsea từng muốn có Ben White. Nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định, Chelsea đã dành sự quan tâm tới White. Thế nhưng, đội bóng thành London lại không thực sự nghiêm túc với thương vụ này.

Điều đó gián tiếp giúp Arsenal gặp thuận lợi trong việc ký hợp đồng với White. Cách đây ít hôm, trung vệ người Anh đã chuyển tới khoác áo Pháo thủ với thương vụ trị giá lên tới 50 triệu bảng. Đây được đánh giá là thương vụ có thể nâng tầm hàng thủ Arsenal.

Mục tiêu của Arsenal là giành một vị trí trong top 4 Premier League. Ngoài White, HLV Mikel Arteta còn thực hiện thành công 2 bản hợp đồng khác trong mùa hè này, đó chính là Albert Lokonga và Nuno Tavares.

Lối đá của Chelsea diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 21:28 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục