Chelsea ghi bàn thắng muộn, Petr Cech ăn mừng cuồng nhiệt

12:28 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnPetr Cech ăn mừng chiến thắng muộn màng của Chelsea trước Crystal Palace một cách cuồng nhiệt tại trường quay Sky Sports.

Conor Gallagher đã lập công để gỡ hòa sau bàn mở tỷ số của Jefferson Lerma. Sau đó, Gallagher lại tấn công đội bóng cũ của anh một lần nữa ở phút bù giờ đầu tiên trước khi Enzo Fernandez ghi bàn để ấn định chiến thắng 3-1.

Đã trải qua 11 năm ở Chelsea với tư cách là một cầu thủ, Cech cho thấy anh vẫn là một người hâm mộ The Blues khi ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng của cầu thủ người Argentina. Cựu thủ môn The Blues đấm vào không khí một cách thích thú trước khi giơ tay lên trước Jamie Carragher.

CHÍNH THỨC: Chủ sở hữu mới Chelsea tiếp tục thanh trừng thẳng tay - Bóng Đá

 Cech đã gắn bó với Chelsea rất nhiều năm.

Cech là huyền thoại của Chelsea và là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League trong thời gian anh ở Stamford Bridge từ năm 2004 đến 2015.

Anh đã giành được nhiều danh hiệu cùng đội bóng phía Tây London, bao gồm 4 chức vô địch Premier League và Champions League trong khi có 494 lần ra sân cho The Blues.

Chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace đã giúp Chelsea tiến lên nửa trên của bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng của Mauricio Pochettino hiện đứng thứ 10 và chuẩn bị đối đầu với Manchester City tại Etihad.

Thanh Vũ | 11:30 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục