Chelsea duyệt chi 60 triệu euro cho tiền vệ Atalanta

21:58 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sportmediaset, Chelsea có thể đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro để ký hợp đồng với Teun Koopmeiners của Atalanta vào mùa hè 2024.

Teun Koopmeiners là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Atalanta mùa này. Cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan đã đóng góp vào 17 bàn thắng (13 bàn, 4 đường kiến tạo) cho đội bóng có  trụ sở ở Bergamo. Gần đây, anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Atalanta trước Liverpool tại Anfield, trước sự theo dõi của nhiều CLB lớn.

Chelsea ready to offer €60 million to sign Teun Koopmeiners - Bóng Đá

 Koopmeiners được Chelsea ra sức săn đón.

Các tuyển trạch viên của Chelsea chắc chắn đã không bỏ lỡ cơ hội xem Koopmeiners thi đấu trước đội bóng của Jurgen Klopp. Trước đó, họ cũng nhiều lần xem giò ngôi sao được AZ đào tạo. Giờ đây, báo cáo từ Ý khẳng định The Blues sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro hòng thuyết phục Atalanta bán đi trụ cột của mình. 

Một số nguồn tin khẳng định Koopmeiners muốn chuyển sang Liverpool hơn, mặc dù vẫn chưa rõ The Kop có tham gia cuộc đua giành tuyển thủ Hà Lan hay không. Bên cạnh đó, Man United cũng quan tâm đến tiền vệ này. Đội chủ sân Old Trafford rõ ràng có mối quan hệ tốt đẹp với Atalanta, sau các thương vụ Amad Diallo hay Rasmus Hojlund.

Minh Tuấn | 21:00 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục