Chelsea được khuyên bán Mudryk để mua tiền đạo hàng đầu

09:59 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea Pat Nevin đã thúc giục The Blues, dưới sự dẫn dắt của Todd Boehly, ký hợp đồng với cầu thủ tấn công người Nigeria Victor Osimhen.

Nevin cũng đề nghị Boehly nên cân nhắc việc bán Mykhailo Mudryk để tài trợ cho thương vụ Osimhen.

Nevin nói với BestGamblingSites: "Chelsea đã mua một số tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử trong 1 hoặc 2 thập kỷ qua và điều đó thường không hiệu quả. Các tiền đạo luôn có giá cao nhất và Chelsea đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ không phải lúc nào cũng xứng đáng với mức phí đó. Họ sẽ phải chi nhiều hơn nữa để có được một tiền đạo chất lượng hàng đầu."

 - Bóng Đá

Mudryk là một trong những cầu thủ đắt giá của Chelsea.

"Tôi đã nghĩ Victor Osimhen là người họ cần cách đây vài năm và tôi vẫn nghĩ cậu ấy là như vậy. Tôi tưởng tượng cậu ấy là người mà Chelsea sẽ theo đuổi."

Cựu danh thủ nói thêm: "Rất nhiều đội sẽ quan tâm đến Mudryk! Tôi không nói Chelsea nên loại bỏ cậu ấy, nhưng Chelsea sẽ phải bán ai đó nếu họ muốn có được một tiền đạo giỏi như Osimhen."

Osimhen thi đấu ấn tượng trong màu áo Napoli mùa trước, giúp họ giành chức vô địch Serie A. Rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi tiền đạo này nhưng đến nay anh vẫn ở lại.

Thanh Vũ | 09:01 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục