Chelsea đứng trước cơ hội chiêu mộ De Ligt từ Juventus

11:29 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea tràn trề hy vọng trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus trong tương lai.

Chelsea đang có được phong độ ổn định ở các đấu trường. Với triết lý bóng đá của HLV Thomas Tuchel, hàng phòng ngự chính là điểm tựa cho những thành quả mà The Blues đã gặt hái được trong thời gian qua. Sơ đồ 3 trung vệ, sự ổn định của thủ thành Edouard Mendy chính là chìa khoá quan trọng.

Tuy nhiên, với tầm nhìn hiện tại đến hết mùa giải, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cần có những kế hoạch để gia cố hàng thủ. Nhất là trong bối cảnh 2 trụ cột là Antonio Rudiger cũng như Andreas Christensen sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2022.

Chelsea đứng trước cơ hội chiêu mộ De Ligt từ Juventus - Bóng Đá

Chelsea tràn trề hy vọng chiêu mộ trung vệ De Ligt.

Chelsea có lẽ cũng đã dự tính trước và nỗ lực chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla. Tuy nhiên nỗ lực không thành. Còn mới đây, họ cũng để mắt đến Matthijs De Ligt của Juventus.

Trang Goal cho hay The Blues đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Hà Lan khi Bà đầm già thành Turin bật đèn xanh, sẵn sàng cho một cuộc đàm phán. Juventus đang muốn giảm quỹ lương mà trong đó De Ligt là một trong những nhân tố hưởng khoản tiền cao nhất tại CLB.

Ngoài ra, người đại diện của De Ligt là Mino Raiola cũng muốn thân chủ của mình chuyển đến một bến độ mới vào mùa Hè năm 2022.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Đăng Huy | 10:31 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục