Chelsea đón cú hích lớn từ Arsenal

22:20 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Witness, Arsenal đã từ bỏ mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Cả Arsenal và Chelsea đều đang khao khát chiêu mộ thêm 1 chân sút đẳng cấp trong tương lai nhằm hoàn thiện đội hình.

Với Arsenal, HLV Mikel Arteta không hài lòng với hiệu suất nhả bàn của bộ đôi Gabriel Jesus cũng như Eddie Nketiah mùa này khi cả 2 cầu thủ trên mới chỉ ghi được 9 pha lập công tại Premier League. 

Về phần Chelsea, tân binh Nicolas Jackson rõ ràng cần thêm thời gian hòa nhập với môi trường bóng đá Anh khi ngôi sao người Senegal nhiều trận đấu vẫn tỏ ra bị ngợp và có nhiều pha xử lý vô duyên.

Một trong những trung phong mà 2 ông lớn thành London nhắm tới xuyên suốt thời gian qua là Osimhen của Napoli. 

Boost for Chelsea as Arsenal change transfer plans to focus on another target - Bóng Đá

 Osimhen lọt vào tầm ngắm Arsenal và Chelsea. 

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Diego Armando Maradona vào năm 2020, ngôi sao người Nigeria dần chứng tỏ được năng lực và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli. 

Tuy nhiên mức giá 130 triệu euro mà các nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra đã khiến Arsenal chùn bước bởi theo nguồn tin mới đây từ Sport Witness, Pháo Thủ đang dần chuyển hướng sang tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna vì giá chuyển nhượng phải chăng hơn

Như vậy, Chelsea nghiễm nhiên trở thành đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Osimhen thời điểm hiện tại. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:22 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục