Chelsea đánh bại Arsenal và Liverpool, có hợp đồng đầu tiên của tháng Giêng

17:52 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang muốn ký hợp đồng với 1 hoặc 2 hậu vệ cánh mới trong kỳ chuyển nhượng này, nhưng họ đã thực hiện một thương vụ khác trước.

Chelsea đã ký hợp đồng với Travis Akomeah, 16 tuổi từ Watford, người đã từng đại diện cho bóng đá  Anh ở cấp độ trẻ. Trung vệ này cũng được Arsenal, Liverpool, Norwich và Brighton săn đuổi, nhưng Chelsea đã giành chiến thắng để đưa cầu thủ trẻ về Stamford Bridge, anh sẽ gia nhập học viện The Blues.

Phóng viên Fabrizio Romano viết trên trang cá nhân: "Trong khi chờ hậu vệ cánh của đội 1... Chelsea ký hợp đồng với trung vệ 16 tuổi tài năng Travis Akomeah từ Watford. Thỏa thuận đã đạt được và các thủ tục giấy tờ hiện đã được ký kết. Liverpool và Bournemouth cũng theo đuổi anh nhưng Akomeah sẽ gia nhập Chelsea."

Chelsea beat Arsenal and Liverpool to make first January signing - Bóng Đá

 Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ của Watford.

Thời gian gần đây Chelsea vẫn đang tìm cách để giải quyết các hợp đồng ở hàng phòng ngự, với 4 cầu thủ quan trọng đều sắp hết hạn hợp đồng. Mới đây The Blues đã trói chân thành công lão tướng Thiago Silva, người đến Stamford Bridge từ Paris Saint-Germain và nhanh chóng trở thành thủ lĩnh tuyến sau nhờ kinh nghiệm của mình.

Nhưng Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Antonio Rudiger vẫn chưa chốt được tương lai. Trong số này khả năng rời đi của Rudiger là cao nhất. Anh đang có phong độ đẳng cấp cho Chelsea và không hài lòng với mức lương ở CLB, đang đứng trước sự mời đón của Real Madrid và PSG.

Sự hồi sinh của Rudiger ở Chelsea dưới thời Tuchel:

 
Thanh Vũ | 16:54 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục