Chelsea đàm phán chiêu mộ Milos Lukovic

17:39 Thứ năm 04/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea đang tìm cách hoàn tất thỏa thuận với tiền đạo Milos Lukovic của FK IMT, theo thông tin được The Secret Scout tiết lộ.

Mới đây, đội tuyển trạch của The Blues đã bay sang Serbia để gặp và đàm phán với ban lãnh đạo của FK IMT. CLB của Serbia đã từ chối mức giá ban đầu trị giá 4 triệu bảng mà Chelsea đưa ra, đồng thời khẳng định họ muốn nhận một khoản phí bán Milos Lukovic sau này.

Chelsea looking to sign Milos Lukovic before sending him on loan to Strasbourg - Bóng Đá

 Milos Lukovic là chân sút triển vọng.

Lukovic đang có phong độ tốt trong mùa giải này, với 10 bàn thắng sau 19 trận. Chelsea cần bổ sung một tiền đạo xuất sắc khi Nicolas Jackson chưa đáp ứng được kỳ vọng, nhưng Lukovic vẫn chưa chứng tỏ được mình ở một giải đấu hàng đầu và việc để cầu thủ 18 tuổi này đến CLB Strasbourg của Ligue 1 theo dạng cho mượn là một động thái đúng đắn mà The Blues đang cân nhắc.

Ngôi sao trẻ của Serbia đã gây ấn tượng ở Serbian First League mùa trước, ghi 15 bàn thắng. Chelsea tin rằng anh ấy có đủ tố chất để trở thành một Didier Drogba mới của CLB trong tương lai.

Còn hiện tại, vẫn chưa rõ đội chủ sân Stamford Bridge có bổ sung tân binh nào trong tháng Giêng hay không, nhưng huấn luyện viên Mauricio Pochettino rất cần thêm một hoặc hai cầu thủ chất lượng để giúp đội bóng xoay chuyển tình thế trong nửa sau của mùa giải.

Minh Tuấn | 16:41 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục