Chelsea đại thắng, Sarri bất ngờ thừa nhận thất vọng với một học trò

08:53 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Blues cảm thấy chán nản với một cái tên đội nhà góp mặt ở trận đấu vừa qua.

Phải hành quân đến Turf Moor đối đầu Burnley ở Vòng 10 Premier League, nhưng thầy trò Maurizio Sarri đã khẳng định sức mạnh bằng thắng lợi hủy diệt 4-0. Alvaro Morata, Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek là những cái tên đã giúp Chelsea duy trì mạch bất bại từ đầu giải.

3 điểm có được đưa The Blues tạm chiếm vị trí thứ hai, trong bối cảnh Manchester City phải chạm trán Tottenham Hotspur đáng gờm ở trận đấu muộn.

Phát biểu sau trận, HLV Maurizio Sarri cảm thấy hài lòng về màn trình diễn vừa qua. Tuy nhiên, vẫn có một học trò khiến ông phiền muộn. “10 phút đầu trận khó khăn nhưng sau đó, chúng tôi chơi rất tốt." Team Talk dẫn lời chiến lược gia người Ý. “Tôi rất hạnh phúc cho Alvaro Morata và Loftus-Cheek, nhưng thất vọng với Giroud vì hôm nay, tôi nghĩ cậu ấy có thể ghi bàn. Giroud cần nổ súng."

Sarri: Tôi thất vọng khi Giroud không ghi bàn - Bóng Đá

 Giroud vẫn chưa ghi được bàn nào mùa này.

"Sau cùng mọi chuyện là ổn. Chelsea đã chiếm toàn quyền kiểm soát trận đấu trong 80 phút. Hiện tại chúng tôi phải bắt đầu nghĩ về trận đấu tiếp theo. Trận đấu tới sẽ khó khăn và chúng tôi muốn tiếp tục tiến bước ở giải đấu đó."

Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp đón Derby County trong khuôn khổ Carabao Cup vào rạng sáng thứ Năm.

Phụng Sồ | 07:00 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục