Chelsea đại chiến Man City vì Lukaku, Inter Milan chốt luôn giá bán

17:15 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnCả hai ông lớn nước Anh đều đang có ý định đưa Romelu Lukaku trở lại Premier League.

Chelsea đang lột xác mạnh mẽ dưới thời HLV Thomas Tuchel, tuy nhiên vị trí tiền đạo mũi nhọn vẫn khiến chiến lược gia người Đức hết sức đau đầu. Timo Werner đang trải qua chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại. Trong khi đó Tammy Abraham và Olivier Giroud chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Mới đây The Citizens xác nhận sẽ chia tay Sergio Aguero sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Dù HLV Pep Guardiola vẫn đang thành công với hệ thống không tiền đạo với Man City, ông vẫn cần chiêu mộ thêm 1 chân sút đẳng cấp để giúp lối chơi của CLB trở nên đa dạng hơn.

Inter Milan name their price for Romelu Lukaku at £102MILLION - Bóng Đá

 Inter chốt giá bán Lukaku.

Cả Man City lẫn Chelsea đều đã đưa Romelu Lukaku vào tầm ngắm. Kể từ khi gia nhập Serie A từ Man Utd, ngôi sao người Bỉ tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những sát thủ đáng sợ nhất giải VĐQG Italia. Ở mùa giải năm nay Lukaku đã có 25 pha lập công cho Inter Milan, giúp Nerazzurri dẫn đầu BXH Serie A.

Inter từng phải trả cho Man Utd 75 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku vào năm 2019. Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, họ sẵn sàng để tiền đạo này trở lại Premier League, chỉ cần nhận đủ 102 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Dù bóng đá chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, tuy nhiên Chelsea và Man City vẫn là những CLB giàu tiềm lực tài chính, đủ khả năng đáp ứng con số mà Inter yêu cầu. Vấn đề là Lukaku sẽ chọn nơi nào làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 16:17 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục