Chelsea đã hạ được bầy Quỷ Đỏ mạnh nhất

02:45 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo chia sẻ từ HLV Louis van Gaal, Manchester United đã có màn trình diễn không thể tốt hơn trong thất bại trước Chelsea.

Chelsea đã hạ được bầy Quỷ Đỏ mạnh nhất

Theo kết quả trên bảng điện tử sau khi trận đấu tại Stamford Bridge vừa qua, Chelsea là đội đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0, tuy nhiên đó chưa hẳn đã là một kết quả đã phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân.

Thực tế theo thống kê, Man Utd đã mới là độii tạo ra được một thế trận tốt hơn trong trận đấu này khi đã kiểm soát bóng tới 71%, và bên cạnh đó là tung ra tới 607 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 91%.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Van Gaal cũng đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì các học trò của mình đã không thể giành được một kết quả tốt hơn trước The Blues, khi cho biết:

"Đây thật sự là một điều không thể tin được. Chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn trận đấu, nhưng rốt cuộc thì chúng tôi vẫn là đội thua cuộc."

"Theo quan điểm của tôi, thì đây chính là màn trình diễn xuất sắc nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa. Chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội, 3 trong hiệp một và 8 trong hiệp hai."

"Mỗi ngươi đều sẽ có những cách nhìn nhận riêng về trận đấu này, và người chiến thắng vẫn luôn là người chiến thắng" - HLV Van Gaal buồn bã cho biết.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục