'Chelsea đã có cho mình một cầu thủ tuyệt vời, vào đúng thời điểm'

14:20 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của The Blues vào đầu mùa hè này và liên tục được khen ngợi khi quay lại Anh.

Romelu Lukaku đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của The Blues vào đầu mùa hè này, đội bóng phía tây London đã đồng ý trả 97 triệu bảng Anh cho Inter Milan để mua lại cựu cầu thủ của mình. Anh vừa có trận ra mắt cho The Blues trong ngày gặp Arsenal và lập tức ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng.

Phát biểu trên Sky Sports, Graeme Souness nói: "Khi bạn ký hợp đồng với một cầu thủ, bạn cố gắng tìm kiếm các vấn đề khi thỏa thuận, nhưng với cậu ấy thì không có bất kỳ điều gì. Cậu ấy không có tiền sử chấn thương, là một người ghi bàn ở bất cứ đâu, đã chơi ở Premier League, không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy trở lại đây để chơi thứ bóng đá của mình và tôi nghĩ rằng đó là một ký kết tuyệt vời."

Thomas Tuchel says Premier League defenders fear Romelu Lukaku after strike sinks Arsenal - Bóng Đá

 Lukaku vừa có màn tái xuất ấn tượng cho Chelsea.

Cựu hậu vệ của Arsenal và Tottenham, Sol Campbell cũng đồng tình với ý kiến đó và cho rằng Lukaku thậm chí còn là một cầu thủ xuất sắc hơn so với những ngày còn ở Everton hay Manchester United.

"Giờ cậu ấy đang hoạt động ở một cấp độ khác. Tôi nghĩ việc đến Ý là điều hoàn hảo đối với cậu ấy và Conte đã tận dụng được những điều tốt nhất từ cậu ấy. Cậu ấy đã học được rất nhiều về mặt chiến thuật. Tại EURO, cậu ấy đã trở nên tốt hơn rất nhiều, các đường kiến tạo của cậu ấy cũng tăng lên, điều đó thật không thể tin được."

"Tôi nghĩ rằng Chelsea đã có cho mình một cầu thủ tuyệt vời, vào đúng thời điểm. Cậu ấy đã trưởng thành và bây giờ sẽ ghi bàn dù ở bất cứ đâu, cậu ấy là một trung phong tuyệt vời."

Lukaku nói về việc quay lại Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:22 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục