Chelsea có thủ lĩnh 20 tuổi thay thế Silva

18:15 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Levi Colwill đã khẳng định được vị trí của mình trong nhóm thủ lĩnh của Chelsea, mặc dù chỉ mới 20 tuổi.

Levi Colwill đang tận hưởng mùa giải ấn tượng ở Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhiều nhất trong đội hình The Blues. Colwill có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ, giúp anh ngày càng được HLV trưởng Mauricio Pochettino tin tưởng. Và rõ ràng, anh cũng được các đồng đội tôn trọng.

Chelsea find 'new dressing room leader' in 20-year-old as Thiago Silva fears eased - Levi Colwill  - Bóng Đá

 Levi Colwill được Chelsea tin tưởng.

Theo 90min, Colwill đã nổi lên như một thành viên trong nhóm cầu thủ đóng vai trò lãnh đạo tại Chelsea mùa giải này. Toàn đội đều tin rằng ngôi sao của U21 Anh là một hậu vệ ưu tú. Điều này giúp người hâm mộ The Blues thôi lo lắng về việc đội bóng sẽ thiếu thủ lĩnh khi Thiago Silva ra đi.

Silva là một trong những người có cá tính mạnh nhất trong đội hình của Pochettino và có kinh nghiệm dày dặn so với các đồng nghiệp. The Guardian cho biết vào tháng 11 rằng một số ngôi sao của Chelsea đã tỏ ra ngạc nhiên sau khi vị HLV người Argentina tước băng đội trưởng của Silva vào đầu mùa giải. Thay vào đó, Pochettino đã chọn Reece James làm thủ quân, Ben Chilwell làm đội phó, còn Conor Gallagher là đội trưởng thứ ba khi bộ đôi hậu vệ cánh này vắng mặt.

Minh Tuấn | 17:17 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục