Chelsea có thêm phương án thay Mount

07:24 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận mục tiêu tiềm năng mới nhất để Chelsea thay thế Mason Mount.

 

Chelsea đang tìm kiếm một tiền vệ mới vào mùa hè này trong bối cảnh Mason Mount có thể đến Manchester United. Phía Man Utd sẽ tái đàm phán để đạt thỏa thuận chung với Chelsea về ngôi sao người Anh.

The Blues để mắt đến Moises Caicedo của Brighton khi đối tác muốn nhận về 80 triệu bảng. Nếu không thể thực hiện thỏa thuận đó, CLB London có thể xem xét các lựa chọn thay thế rẻ hơn và Franck Kessie của Barcelona là một cái tên lý tưởng.

Theo tờ Relevo của Tây Ban Nha, ngôi sao Bờ Biển Ngà đang gây thất vọng tại Nou Camp và Barcelona đang muốn chia tay cầu thủ của mình. 

Chelsea considering swoop for Barcelona flop Franck Kessie - Bóng Đá

 Kessie chỉ đá chính 7 lần ở La Liga mùa trước.

Phía Ả Rập chuẩn bị trả cho Barca khoảng 17 triệu bảng cho tiền vệ này – người đã gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan một năm trước – và sẽ trao cho anh mức lương hàng năm trị giá 8,6 triệu bảng. Nhưng Kessie vẫn chưa bị thuyết phục về việc chia tay bóng đá châu Âu và sẵn sàng chuyển đến Premier League với Chelsea.

Kessie muốn thử sức tại nước Anh khi Mauricio Pochettino rất thích tiền vệ sinh năm 1996. Trước đây, Pochettino từng xem xét mua Kessie khi còn dẫn dắt Tottenham Hotspur và PSG.

Lữ Phong | 06:26 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục