Chelsea có kế hoạch B nếu thương vụ Haaland không thành

20:59 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng nhà đương kim vô địch Champions League có những tính toán thấu đáo nhằm đảm bảo kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2021.

BLĐ Chelsea đang tìm kiếm một "số 9" mới có khả năng nổ súng đều đặn, là bài toán khó với HLV Thomas Tuchel hiện tại trong bối cảnh Timo Werner chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Stamford Bridge. Đồng thời, những cái tên như Olivier Giroud hay Tammy Abraham cũng đang có nhiều đồn đoán sẽ rời Chelsea mùa hè 2021.

Thời gian qua, có rất nhiều nguồn tin cho biết Chelsea đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Erling Haaland, chân sút mà mọi đội bóng lớn ở Châu Âu đều khao khát. Thậm chí, truyền thông Anh quốc còn tin rằng đích thân chủ tịch Roman Abramovich đã tự tay đàm phán nhằm sớm đưa Haaland về London.

Tuy nhiên, thương vụ chiêu mộ Haaland có khả năng gặp nhiều khó khăn, chủ yếu vì Borussia Dortmund chưa muốn bán ngôi sao số 1 của đội bóng nước Đức. Vì lẽ đó, mức giá chiêu mộ Haaland có khả năng bị đẩy cao lên đến 150 triệu bảng.

Chelsea have Erling Haaland 'Plan B' as Thomas Tuchel targets £36m star at Euro 2020 - Bóng Đá

Moreno là phương án B của Chelsea.

Theo Fichajes, nếu không chiêu mộ Haaland thành công mùa hè 2021, BLĐ Chelsea sẽ có phương án B. Cái tên thay thế là Gerard Moreno của Villarreal, ngôi sao hiện đang tham dự EURO 2020 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Moreno đã ghi 92 bàn sau 236 lần ra sân tại La Liga, một hiệu suất không tồi.

Việc ký hợp đồng với Moreno không có nghĩa Chelsea đã từ bỏ Haaland. Đây được xem là giải pháp ngắn hạn thay thế, để BLĐ The Blues chờ thời cơ chiêu mộ chân sút người Na Uy với mức phí rẻ hơn.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 20:01 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục