Chelsea chưa kịp đánh cả cụm, PSG đã chặn phi vụ thủ quân ngay lập tức

09:00 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng hé mở quan điểm cứng rắn của đại gia xứ lục lăng trong phiên chợ hè năm nay.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Chelsea đã tận dụng thời cơ Paris Saint-Germain không gia hạn hợp đồng với Thiago Silva và chiêu mộ trung vệ Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định chuyển nhượng này tỏ ra đúng đắn, khi bản lĩnh của Silva giữ vai trò quan trọng trong hành trình chinh phục Champions League của The Blues.

Sau chữ ký thành công, đội chủ sân Stamford Bridge được tin rằng có ý định thâu tóm luôn Marquinhos. Là đối tác bắt cặp ăn ý của Silva ở cả Parc des Princes lẫn trên tuyển Brazil, ngôi sao 27 tuổi được chọn tiếp quản băng thủ quân của PSG mà đồng hương kỳ cựu để lại.

PSG captain Marquinhos hints Chelsea made an approach for him over the summer but the French giants 'blocked talks straight away' - Bóng Đá

Marquinhos tùng được Tuchel trọng dụng ở PSG.

Mới đây, Marquinhos đã có cuộc phỏng vấn với Le Parisien. Khi được hỏi về sự quan tâm của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay, hậu vệ sinh năm 1994 trả lời được Daily Mail dẫn lại: "Không! Thậm chí còn chưa có đề nghị nào cả. Thực tế thì PSG đã chặn phi vụ ngay lập tức. Điều đó thể hiện niềm tin mà họ đặt nơi tôi."

"Được 1 CLB như PSG gửi gắm niềm tin như thế là 1 vinh dự dành cho tôi. Sự thật việc các CLB khác quan tâm cũng có nghĩa tôi đang thi đấu tốt. Chuyện này mang lại cho tôi động lực tiến bước, tạo cú hích trong tập luyện và chơi hay hơn nữa. Paris và PSG là những điều duy nhất hiện hữu trong tâm trí tôi."

Hãy ở nhà: Câu chuyện trong ngày với Marquinhos và Kimpembe

 
Phụng Sồ | 08:02 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục