Chelsea chốt xong 3 ứng cử viên thay thế Sturridge

21:18 Thứ bảy 22/12/2012

Chelsea đã sẵn sàng để cho Daniel Sturridge đến Liverpool. Và ngay từ lúc này, họ đã tìm ra những cái tên rất xứng đáng để thay thế cho tiền đạo người Anh.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến 3 cái tên, cũng trẻ và xuất sắc không kém, thậm chí còn hơn Sturridge. Đó là Theo Walcott, Willian và Miralem Pjanic.

Miralem Pjanic.

Theo Walcott đã quá quen với NHM Premier League sau những gì thể trong màu áo Arsenal. Anh cũng nhanh, kĩ thuật và có khả năng săn bàn khá tốt. Lúc này, Walcott đang gặp rắc rối trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates và nếu quyết tâm, Chelsea hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này.

Cái tên thứ 2, Willian của Shakhtar có lẽ vẫn còn là ác mộng của The Blues cho đến lúc này sau những gì họ nếm trải tại Champions League. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tạp chí O Globo, tiền vệ người Brazil đã bất ngờ bày tỏ mong muốn chia tay nhà ĐKVĐ Ukraine vào cuối mùa giải năm nay. "Đèn xanh" đã được bật và người ta chỉ còn chờ xem chủ tịch Roman Abramovich có dám bỏ ra 30 triệu euro để sở hữu Willian hay không.

Cuối cùng là Miralem Pjanic, tiền vệ đầy tài năng của câu lạc bộ AS Roma. Cựu cầu thủ của Lyon ngoài kỹ thuật cá nhân tốt còn có khả năng phân phối bóng cũng như trợ giúp hàng công rất hiệu quả.
Dự kiến, The Blues sẽ đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng nhằm có được tiền vệ 22 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ trong thương vụ này bởi PSG cũng như Tottenham cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ Pjanic.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục