Chelsea chốt giá khủng cho Reece James

12:40 Thứ hai 22/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ TeamTalk, hậu vệ người Anh có khả năng sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge trong tương lai.

Nguồn tin từ TeamTalk khẳng định, các tuyển trạch viên của Real Madrid đánh giá Reece James là phương án hoàn hảo để thay thế Dani Carvajal trong tương lai dài hạn, và hiện tại thì họ vẫn dành cho ngôi sao này một sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Real thuyết phục Chelsea chia tay trụ cột của mình.

Real trả 40 triệu euro mua Reece James - Bóng Đá

 James có thể rời Chelsea. 

Cần biết, hợp đồng giữa James và Chelsea vẫn còn thời hạn đến tận năm 2028, và chưa có dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao người Anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, phía The Blues cũng có những lo ngại nhất định do sự sa sút của câu lạc bộ, và sẽ tất nhiên là hầu hết các cầu thủ đều bị hấp dẫn bởi sức hút đến từ Real Madrid.

Trước tình hình đó, TeamTalk khẳng định Chelsea cũng đã chuẩn bị tâm thế cho viễn cảnh James rời đi, nhưng Real vẫn cần phải gửi đến Stamford Bridge một lời đề nghị khổng lồ để thuyết phục ông lớn thành London. Hiện tại, James đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 55 triệu euro, nhưng con số này trên thực tế chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều do thời hạn hợp đồng kéo dài của hậu vệ 23 tuổi.

Huỳnh Phong | 12:10 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục