Chelsea chốt giá đẩy "kẻ vô hình" sang Milan

10:59 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 23 tuổi sẽ sớm bay sang Milano để kiểm tra y tế trong thời gian sắp tới.

Đầu mùa giải, ban lãnh đạo AC Milan đề ra mục tiêu là lọt vào tốp 4 Serie A và giành vé quay trở lại đấu trường UEFA Champions League. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, họ đang ngự trị trên ngôi đầu bảng với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn Inter Milan.

Đó là 1 sự thành công ngoài mong đợi và Rossoneri bắt đầu nghĩ đến mục tiêu lớn hơn: giành Scudetto. Trong những ngày vừa qua, họ đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Soualiho Meite và Mario Mandzukic đã cập bến San Siro. Ở chiều ngược lại, Leo Duarte đã phải tạm chia tay AC Milan và Andrea Conti cũng đang trên đường gia nhập Parma.

Milan chốt giá mua Tomori - Bóng Đá

 Fikayo Tomori trong màu áo Chelsea.

Chắc chắn, kế hoạch mua sắm của Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini vẫn chưa dừng lại. Fikayo Tomori là cái tên đang được "số 3 bất tử" của AC Milan nhắm đến. Với việc Mateo Musacchio đang trở thành "người thừa", Leo Duarte đã ra đi, Matteo Gabbia vẫn chưa hẹn ngày trở lại, Simon Kjaer và Alessio Romagnoli thường xuyên bị quá tải... sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 1997 sẽ giúp vị trí trung vệ của Rossoneri có thêm chiều sâu.

Hiện tại, mọi quá trình đàm phán với Chelsea đang dần được hoàn tất. Theo Calciomercato, Fikayo Tomori sẽ cập bến San Siro theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020-2021 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 27-30 triệu euro (không bắt buộc). Chàng trai 23 tuổi sẽ đến Milano để kiểm tra y tế trong ít ngày tới.

Những bàn thắng của Chelsea trên sân tập:

 
Faro | 10:01 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục