Chelsea chi 60 triệu euro, đánh chiếm mục tiêu của Barca

09:28 Thứ sáu 29/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo SportWitness, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp của ngôi sao người Tây Ban Nha trong hè này.

Dani Olmo đã khẳng định vị thế trong những năm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha phát triển mạnh mẽ sau khi chuyển đến đầu quân cho RB Leipzig và được xem như nhạc trưởng của đội bóng nước Đức.

Olmo là mẫu cầu thủ tấn công toàn diện và hiện đại. Vì vậy không ngạc nhiên khi nhiều đội bóng lớn nỗ lực chiêu mộ anh.

Cesc Fabregas urges Chelsea to sign Dani Olmo - Bóng Đá

 Olmo được nhiều CLB quan tâm. 

Bên cạnh Barcelona hay Manchester United, Chelsea cũng đang để mắt đến cái tên này. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn tăng cường thêm sự sáng tạo trong lối chơi của mình. Do đó, họ đã lên kế hoạch tiếp cận Olmo vào hè này.

Theo nguồn tin từ SportWitness, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Olmo.

Tuy nhiên The Blues sẽ cần phải tìm cách lọt vào top 4 Premier League, bởi ở độ tuổi của cựu cầu thủ Barcelona, việc được góp mặt tại sân chơi cao nhất cấp câu lạc bộ sẽ là điều kiện bắt buộc.

Thời điểm hiện tại, Chelsea cách đội giữ vị trí thứ 4 đến 17 điểm. Và dù chơi ít hơn 2 trận nhưng mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn dành cho đoàn quân Mauricio Pochettino. 

Trường Sơn | 08:58 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục