Chelsea chần chừ, Inter nhảy vào giành Lavezzi

10:42 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia, Inter Milan đang lên kế hoạch tiếp cận Ezequiel Lavezzi của PSG trong thời gian tới.

Chelsea chần chừ, Inter nhảy vào giành Lavezzi. Ảnh: Internet.

Với việc chỉ hợp đồng với PSG đến mùa hè năm 2016 và vẫn chưa nhận được tín hiệu gia hạn nào từ đội bóng nước Pháp, Lavezzi những tuần gần đây đã bắt đầu lên kế hoạch tìm cho mình một đội bóng mới.

Được biết, ưu tiên của Lavezzi chính là Chelsea. Người đại diện của ngôi sao người Argentina cũng đã có mặt tại London vào tuần trước để đàm phán với The Blues về tương lai của thân chủ mình. Tuy nhiên cho đến lúc này thì vẫn chưa có một thông tin chính thức nào được đưa ra.

Trước sự chần chừ của Chelsea, Inter đang lên kế hoạch tiếp cận Lavezzi trong thời gian tới với mục đích đưa cầu thủ này trở lại Serie A thi đấu. Được biết để có thể thuyết phục Lavezzi, Inter sẵn sàng gửi cho anh một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 3,5 triệu Euro mỗi mùa.

Cách đây không lâu, Lavezzi cũng đã thừa nhận muốn trở lại Italia khi cho biết: “Tôi đang nhớ nước Ý, đặc biệt là bóng đá. Tôi đã từng được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của thành phố Napoli, nơi tình yêu và sự thù hận đang xen với nhau. Cuộc sống ở đây khác biệt hẳn với nước Pháp.”

M.T | 10:30 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục