Chelsea cảnh báo Cahill

17:48 Thứ bảy 31/12/2011

HLV Andre Villas-Boas của Chelsea vừa cảnh báo trung vệ Gary Cahill đừng cố đòi hỏi kẻo lỡ cơ hội được chuyển tới Stamford Bridge.

Được biết Bolton đã chấp nhận bán Cahill với giá 7 triệu bảng mà Chelsea đề xuất. Thế nhưng đội bóng thành London vẫn chưa thể thống nhất được với trung vệ người Anh này về các điều khoản cá nhân trong hợp đồng.

Cahill đang đòi mức lương lên tới 100.000 bảng/ tuần, trong khi Chelsea lại chỉ sẵn sàng trả 70.000 bảng. HLV Villas-Boas đã tuyên bố trung vệ này cần xem lại yêu cầu của mình. Bởi, nếu mọi thứ cứ tiếp tục như vậy, ngay cả HLV này cũng không thể đảm bảo chuyện Cahill sẽ tới Stamford Bridge.

Nếu vẫn giữ quan điểm về lượng bổng, Cahill khó tới Chelsea

HLV này phát biểu trước báo chí: "Tôi không chắc Cahill chuẩn bị gia nhập Chelsea. Thực sự là giữa chúng tôi vẫn còn một khoảng cách lớn khi vẫn chưa có một sự nhất trí nào về các điều khoản cá nhân. Cahill nên xem lại những yêu cầu của mình nếu không muốn lỡ cơ hội được chơi cho một đội bóng mạnh như Chelsea".

Một mặt nỗ lực giành sự phục vụ của Gary Cahill, mặt khác HLV Villas-Boas đang lo giữ quân. Không giống như tin đồn về việc sẽ sa thải một loạt cựu binh, HLV người Bồ Đào Nha này đã phủ nhận việc bán bộ ba Florent Malouda, Salomon Kalou, Didier Drogba.

Cả 3 cầu thủ này đều từng ngỏ ý muốn sớm được rời Stamford Bridge nhưng có vẻ như tất cả đều chỉ là những đồn đoán. Nhiều khả năng họ sẽ vẫn ở lại nếu BLĐ Chelsea đáp ứng yêu cầu của HLV Villas-Boas.
Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục