Chelsea bất lực trước Liverpool

19:49 Thứ tư 10/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte thừa nhận, ông không thể làm gì hơn khi chứng kiến Virgil van Dijk chuyển sang khoác áo Liverpool.

Liverpool đã nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khi chi đến 75 triệu bảng, mức giá kỷ lục đối với một hậu vệ, để thuyết phục Southampton nhả Virgil van Dijk. Trước đó, Chelsea đã liên tục theo đuổi Van Dijk nhưng không thành công.

Chelsea bất lực trước Liverpool - Bóng Đá

 Chelsea không thể có được Van Dijk.

HLV Antonio Conte lên tiếng thừa nhận: "Đó mới là bóng đá và cuộc sống. Bạn không thể lúc nào cũng có được điều mình mong muốn. Virgil van Dijk đã từng là mục tiêu của chúng tôi nhưng Liverpool đã nhanh chân hơn.

Thị trường chuyển nhượng rất phức tạp và rắc rối. Tôi nghĩ Van Dijk là một trung vệ hàng đầu và Liverpool đã đúng khi tăng cường nhân sự để vá hàng thủ. Chính vì thế, họ mới bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Van Dijk.

Cùng lúc đó, Liverpool đã thu về một khoản tiền không lồ nhờ bán Philippe Coutinho cho Barcelona. Tuy vậy, thị trường chuyển nhượng không đơn giản. Bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhất là khi giá trị cầu thủ tăng phi mã như hiện nay."

Video tài năng của Van Dijk:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:16 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục