Chê 'quà khủng', Drogba khước từ Corinthians

15:49 Thứ tư 01/02/2017

TinTheThao.com.vnDidier Drogba vẫn còn là cầu thủ tự do sau khi từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ gã khổng lồ của Brazil, Corinthians.

Cuối mùa giải trước, Drogba quyết định rời Montreal Impact và giải nhà nghề Mỹ MLS. Ở tuổi 38, huyền thoại của Chelsea vẫn còn có thể thi đấu nếu tìm đúng bến đỗ. Tuy đã luống tuổi nhưng Drogba vẫn thu hút rất nhiều đội bóng trên thế giới, trong đó có Corinthians.

Đội bóng này thậm chí sẵn sàng trang bị xe bọc thép cho cầu thủ từng làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên sau khi có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với chủ tịch Roberto de Andrade, Drogba đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng của Brazil.

Chê 'quà khủng', Drogba khước từ Corinthians - Bóng Đá

Drogba từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Corinthians. Ảnh: Daily Mail.

Anh vừa chia sẻ quyết định của mình trên trang Twitter cá nhân, Drogba cho biết: "Có rất nhiều tin đồn về việc tôi sẽ chuyển đến Corinthians thi đấu, nhưng điều quan trọng là tôi đã có cuộc nói chuyện với ngài chủ tịch Roberto de Andrade.

Tôi đã giải thích với ông ấy rằng mình rất vui với sự quan tâm từ CLB nhưng một bản hợp đồng đến đội bóng vào thời điểm này với tôi là không khả quan cho lắm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả CĐV của Corinthians vì những dòng tin nhắn cho tôi, mong là các bạn sẽ có mùa giải mới thật tuyệt vời."

Drogba cũng bỏ ngỏ khả năng quay lại Marseille, CLB đã làm nên tên tuổi của anh trước khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà được Chelsea mua về với giá 24 triệu bảng vào năm 2004.

Video màn trình diễn của Drogba ở MLS

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:00 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục