Chế ảnh ủng hộ Luis Suarez, tẩy chay FIFA và Adidas

10:48 Thứ sáu 27/06/2014

Trong khi báo chí, fan túc cầu và nhiều cầu thủ trên khắp hành tinh đang lên án Luis Suarez vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014, người dân Uruguay vẫn tìm cách che chở và ủng hộ siêu tiền đạo của họ.

Sau khi Suarez bị FIFA treo giò 9 trận và cấm tham gia hoạt động liên quan đến bóng đá bốn tháng vì cắn Chiellini, nhiều người dân Uruguay đã lên mạng xã hội phản đối quyết định được xem là quá nặng này.

Một nhóm cổ động viên Uruguay đã nhanh chóng sắp xếp để tổ chức một bữa tiệc chào đón Suarez khi anh trở lại thủ đô Montevideo do bị trục xuất khỏi Brazil.

Trong bối cảnh Adidas quyết định ngừng hợp tác với Suarez vào thời điểm nhạy cảm này, người hâm mộ đã kêu gọi tẩy chay hàng hóa Adidas tại Uruguay.

Một số ảnh chế ủng hộ Luis Suarez, tẩy chay FIFA và Adidas của người dân Uruguay:

Ủng hộ Suarez bằng poster Band of Brothers, loạt phim truyền hình nổi tiếng nói về những người lính ở Sư đoàn lính dù 101, đại đội Easy của Mĩ trong Thế chiến thứ 2, với ngụ ý những đồng đội luôn ở bên cạnh anh.
Adidas quay lưng với Suarez, cả nước Uruguay quay lưng với Adidas.
Sepp Blatter phạt nhẹ hoặc bỏ qua hành vi phi thể thao của các cầu thủ khác ở World Cup 2014 nhưng đưa ra án phạt quá nặng với Suarez.
FIFA là tổ chức Mafia.
Nhân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục