Châu Âu rung chuyển! Chủ tịch tuyên bố không đá với Inter, chấp nhận xử thua

08:59 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu CLB Tây Ban Nha quả quyết sẽ không đọ sức Nerazzurri, dù có bị trừng phạt.

Getafe CF đang gây ấn tượng mạnh ở chiến dịch 2019/20. Sau khi về đích thứ 5 ở La Liga mùa trước, CLB này tiếp tục vững vàng ở vị trí tương tự tính đến thời điểm hiện tại. 

Không những thế, đoàn quân do HLV Jose Bordalas dẫn dắt còn tiến sâu ở đấu trường Châu Âu. Ở vòng 32 đội Europa League, Getafe xuất sắc đánh bại Ajax được đánh giá cao hơn hẳn bằng tổng tỷ số 3-2 qua 2 lượt trận.

Giành vé vào vòng 16 đội, đối thủ chờ đợi đại diện Tây Ban Nha phía trước là Inter Milan. Tuy vậy cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Giuseppe Meazza vào rạng sáng thứ Sáu này đang đối diện nguy cơ lớn.

Getafe's chairman Angel Torres has said that the club will not travel to Italy for Thursday's game with Inter - Bóng Đá

Đối thủ đe dọa bỏ trận đấu với Inter của Lukaku. 

Trả lời phỏng vấn trong chương trình El Transistor của đài Onda Cero, Chủ tịch Getafe - Angel Torres tuyên bố đội nhà sẽ không sang Ý, do e ngại virus Corona đang hoành hành ở xứ sở mì ống.

"Trừ phi có sự thay đổi, ngày mai Getafe sẽ không sang Ý." Torres quả quyết. "Chúng tôi đã yêu cầu UEFA thay thế trận đấu tổ chức ở Milan. Getafe không muốn đến tâm bão của virus Corana, chúng tôi không cần làm thế."

"Getafe cũng đã yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha giúp đình chỉ trận cầu. Nếu chúng tôi phải thua trận đấu với Inter, sẽ là như vậy. Tôi sẽ không là người nhận bất kỳ rủi ro nào."

Xem Getafe hạ gục Ajax:

Phụng Sồ | 08:26 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục