Chấp nhận để trụ cột sang Man Utd, Arsenal tiết lộ bí mật động trời

17:37 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnBí mật hậu trường vụ chuyển nhượng thu hút sự chú ý vô cùng lớn tại xứ Sương Mù 1 năm trước đã hé mở.

Tháng 01/2018, Manchester United quyết định dốc toàn lực chiêu mộ Alexis Sanchez, trụ cột của kình địch Arsenal. Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng Quỷ Đỏ cũng có được chữ ký của tuyển thủ Chile, với Henrikh Mkhitaryan chuyển đến Emirates theo chiều ngược lại.

Tại Old Trafford, Sanchez được hưởng đãi ngộ kỷ lục CLB và cũng cao nhất Premier League: 500.000 bảng/tuần, đồng thời được United trao số áo 7 biểu tượng. Thế nhưng trái với kỳ vọng, những gì siêu sao 30 tuổi thể hiện ở Tây Bắc nước Anh tính đến lúc này là vô cùng nhạt nhòa.

Arsenal chiefs told Man Utd something bad about Alexis Sanchez AFTER transfer was done - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng lớn.

Mùa giải năm ngoái, đóng góp của Sanchez cho United là rất ít ỏi. Mất suất đá chính dưới thời Jose Mourinho, những tưởng việc Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo có thể mở ra khởi đầu mới cho số 7, thì anh tiếp tục gây thất vọng. Tổng cộng cả mùa trước, Sanchez chỉ có 2 bàn thắng trên tất cả đấu trường.

Ở phiên chợ hè năm nay, Quỷ Đỏ đã tính đến phương án thanh lý Sanchez, nhưng không thể tìm được đối tác chấp nhận trả đãi ngộ tương tự những gì anh đang hưởng.

Mới đây, The Athletic đã hé mở thông tin không ngờ. Nguồn tin này cho biết các quan chức Arsenal từng nói với phía United rằng trong thời gian ở Bắc London, Sanchez là 1 kẻ cô lập. Ngôi sao Nam Mỹ thậm chí bị mô tả là "thường hoàn toàn ủ rũ".

BLĐ Pháo Thủ chẳng ngạc nhiên khi hay tin Sanchez trở nên cô lập ở Old Trafford. Đáng tiếc khi Quỷ Đỏ phát hiện ra điều này, thương vụ đã hoàn tất.

Xem bàn thắng thời đỉnh cao của Sanchez:

Phụng Sồ | 16:25 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục