Chấp nhận chi đậm, M.U quyết chốt vụ đá tảng Juventus

07:59 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra khoản phí lớn để chiêu mộ thành công trung vệ người Brazil.

Gleison Bremer chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2022, sau khi đã khẳng định bản thân trong màu áo một đội bóng Serie A khác - Torino. Việc gia nhập một đội bóng giàu tính cạnh tranh hơn giúp Bremer phát triển bản thân nhanh chóng.

Anh sớm trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự ''Bà đầm già'' và ở thời điểm hiện tại, ngôi sao xứ Samba đang nằm trong top những trung vệ xuất sắc nhất. Vì thế, không ngạc nhiên khi Bremer nhận về sự quan tâm từ một số đội bóng lớn.

MANCHESTER UNITEDMan Utd ‘particularly interested’ in signing Juventus defender Gleison Bremer - Bóng Đá

 Đá tảng được Man Utd quan tâm. 

Thời gian qua, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những mối liên kết giữa Manchester United với cựu cầu thủ Torino.

Trải qua cơn khủng hoảng kéo dài nơi hàng phòng ngự, đội chủ sân Old Trafford muốn tìm kiếm một đá tảng thực sự để giải quyết vấn đề. Vì vậy, họ đã tìm đến Bremer.

Theo Corriere dello Sport, Man Utd dự định sẽ trả mức phí tương đương điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Brazil tại Juventus (khoảng 60 triệu euro) để chốt hạ thương vụ.

Được biết, điều khoản này chỉ có thể kích hoạt vào năm 2025, nhưng Man Utd muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán và sẵn sàng đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Juve.

Trường Sơn | 07:01 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục