Chấn thương kinh hoàng của Jack Wilshere ở Arsenal

08:16 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh podcast William Hill Up Front, cựu tiền vệ người Anh tiết lộ bóng ma chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp thi đấu.

Jack Wilshere từng được ngợi ca như thần đồng trong màu áo Arsenal. Đáng tiếc, cựu tuyển thủ Tam Sư không thể phát tiết hết tài năng, vươn tầm thành ngôi sao lớn ở Pháo thủ. Chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn đối với sự nghiệp của Jack Wilshere.

Mới đây, cựu Pháo thủ tiết lộ việc thi đấu quá tải ở giai đoạn trẻ tuổi vô hình trung ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh sau này. Chia sẻ với kênh podcast William Hill Up Front, Jack Wilshere cho hay:

"Sau khi dính chấn thương ở mùa giải 2010/2011, tôi không còn thi đấu với thể trạng như trước nữa. Tôi thi đấu với nỗi đau thể xác mỗi ngày. Về khía cạnh tinh thần, tôi mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tôi gặp chấn thương nặng, có thể đe dọa đến cả sự nghiệp thi đấu".

Jack Wilshere reveals warning he received at Arsenal aged 19 that summed up his injury woes - Bóng Đá

Jack Wilshere gặp trở ngại bởi chấn thương. 

"Các bác sĩ chưa gặp tình huống tương tự như tôi trước đây. Hai bác sĩ phẫu thuật khác vào cuộc xem xét tình trạng của tôi. Từ một cậu bé thích chơi bóng đá mỗi ngày, thi đấu ở Champions League không một chút sợ hãi, mọi thứ đã dần tránh xa, rời bỏ tôi".

"Hai bác sĩ bảo rằng tôi có thể đối mặt kịch bản không thể xỏ giày ra sân được nữa. Có lẽ, tôi bị quá tải. Tôi bảo Cái gì? Tôi là một chàng trai 18 tuổi, chơi bóng ở Premier League mỗi tuần. Việc tôi nghỉ thi đấu không bao giờ được phép xảy ra".

Anh Nguyễn | 07:18 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục