Chấn thương của De Ligt nặng hơn dự kiến

08:05 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnNhững chấn thương của các cầu thủ phòng ngự khiến Bayern Munich rơi vào tình cảnh khó khăn.

Bayern Munich và huấn luyện viên Thomas Tuchel đang liên tiếp phải nhận những tin không vui về mặt nhân sự. Sau Dayot Upamecano, đến lượt Matthijs De Ligt có thể sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn bởi chấn thương đầu gối. 

 - Bóng Đá

De Ligt chấn thương nặng hơn dự kiến.

Ban đầu, đội ngũ y tế của câu lạc bộ tin rằng trung vệ người Hà Lan chỉ vắng mặt ít ngày nhưng theo những thông tin gần đây, khoảng thời gian để Matthijs De Ligt bình phục hoàn toàn có thể lên đến vài tuần. Nếu đúng như dự kiến, anh sẽ quay trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Cổ động viên Bayern Munich chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng cho đội bóng con cưng bởi hiện tại, ngoài tân binh Kim Min-jae, nhà đương kim vô địch Bundesliga không còn một cầu thủ chất lượng nào ở vị trí trung vệ. 

 - Bóng Đá

HLV tuchel không còn nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Nhiều khả năng huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ sử dụng Noussair Mazraoui hoặc Leon Goretzka như một giải pháp tình thế, điều mà chiến lược gia người Đức từng thử nhiệm trước đây. Rất may cho Bayern Munich là các câu lạc bộ chuẩn bị tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:07 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục