Chấn thương, Chris Smalling đối mặt nguy cơ lỡ Euro 2012

11:22 Thứ ba 08/05/2012

Smalling đã dính chấn thương trong trận Man Utd gặp Swansea tối Chủ nhật vừa rồi. Chấn thương này mới đầu được chẩn đoán không quá nặng song mọi việc đang diễn ra không như ý muốn với trung vệ Quỷ đỏ.

Theo tờ Daily Mail đưa tin sáng nay, chấn thương háng của Smalling đã diễn biến nặng hơn dự kiến. Trước mắt, trung vệ này sẽ không thể cùng Manchester United tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải với CLB Sunderland. Khoảng 2 tới 3 ngày nữa, hậu vệ này sẽ được kiểm tra lại kỹ càng hơn nhằm xác định mức độ chấn thương. Hiện Man Utd và FA đang lo ngại cầu thủ trẻ 22 tuổi này thậm chí có thể phải lỡ cả kỳ Euro 2012.

Smalling (nhảy cao nhất) bị chấn thương trong trận gặp Swansea

Trong khi đó, trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United cũng đã bị đau nhẹ ở háng trong trận gặp Swansea. Tuy nhiên trung vệ 33 tuổi đã trở lại tập luyện cùng Quỷ đỏ vào sáng thứ Hai vừa rồi và nhiều khả năng sẽ kịp thời bình phục cho cuộc chiến với Sunderland tối Chủ nhật tới.

Ở một diễn biến khác, Tân HLV Tam sư, Hodgson, dự kiến sẽ đưa ra đội hình sơ bộ của đội tuyển Anh tham gia vòng chung kết Euro 2012 vào ngày hôm nay. Danh sách này có thể sửa đổi lại nếu chiến lược gia Hodgson thấy cần thiết.

Cũng theo Daily Mail đưa tin, Hè này Manchester sẽ trở lại Na Uy du đấu trước mùa giải sau 10 năm vắng bóng. Vào ngày 5 tháng 8, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với CLB Valerenga.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục