Chân sút 70 triệu được nhận định là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal

13:38 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta gần như chắc chắn sẽ chào đón sự phục vụ của một tiền đạo đẳng cấp trong phiên chợ Hè.

 

Trước viễn cảnh đồng loạt mất đi cả Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vào cuối mùa, Arsenal dự kiến sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch quan trọng nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo cắm. Ở thời điểm hiện tại, Lautaro Martinez đang được đồn đoán là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. 

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, Martinez thực sự là một chân sút tài năng và sẽ trở thành một bản hợp đồng tuyệt vời cho Pháo thủ. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Martinez là một cây săn bàn, đơn giản là như vậy. Và Arsenal thường tạo ra rất nhiều cơ hội."

ARSENAL COULD REPORTEDLY SIGN £65M STRIKER, HE WANTS ENGLAND MOVE (Martinez) - Bóng Đá

 Martinez liệu có cập bến Emirates? 

“Thành thật mà nói, Arsenal đã trải qua một mùa giải mà không có một tiền đạo lợi hại nào. Aubameyang và Lacazette đều thi đấu dưới sức, còn Nketiah không phải là câu trả lời."

"Họ đã dựa vào Saka, Smith Rowe, Odegaard và Martinelli để tìm kiếm bàn thắng. Họ dựa vào những cầu thủ trẻ tuổi."

“Chúng ta cần một cầu thủ có khả năng ghi bàn thường xuyên cho mùa giải tới. Tôi nghĩ, Martinez sẽ là một bản hợp đồng xuất chúng, cậu ấy thật tuyệt vời."

Ở thời điểm hiện tại, Martinez đang được định giá vào khoảng 70 triệu euro bởi Transfermarkt. Trước đó, Arsenal từng có kế hoạch phá két vì Dusan Vlahovic, thế nên con số này dự kiến sẽ không khiến cho Pháo thủ gặp khó khăn.

Huỳnh Phong | 13:08 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục